Jaribio la Instagram hubadilisha machapisho yote ya video kuwa Reels

 Ikiwa akaunti ya mtumiaji iko hadharani, watu wengine wataweza kutumia Reels zao kwa miseto.


Inaonekana Meta inasukuma sana Reels. Mshauri wa mitandao ya kijamii Matt Navarra amechapisha picha ya skrini kwenye Twitter inayoonyesha arifa ya kipengele cha majaribio cha Instagram ambacho kinasema machapisho yote ya video yatashirikiwa kama Reels kwenye programu. Ikiwa akaunti yako ni ya umma, hiyo inamaanisha kuwa mtu yeyote anaweza kugundua video yako na kutumia sauti yako asili kuunda Reel yake mwenyewe. Marafiki pekee ndio wangeona video yako ikiwa wasifu wako ni wa faragha, lakini watumiaji wengine bado wanaweza kuunda remix na Reel yako na kuipakua kama sehemu ya remix yao. Njia pekee ya kuhakikisha kuwa hakuna mtu anayetumia Reel yako kwa mchanganyiko mpya ni kuzima chaguo hilo katika Mipangilio au kuzima kwa kila video unayochapisha.



 Kama TechCrunch inavyosema, hatua hii haishangazi wakati video za mtindo wa TikTok zimekuwa umbizo maarufu kwenye Instagram na Facebook. Alipofichua ripoti ya mapato ya robo ya nne ya kampuni kwa 2021, Mark Zuckerberg alisema kuwa Reels sasa ni muundo wa maudhui unaokua kwa kasi zaidi wa Meta. Afisa mkuu wa bidhaa wa Meta Chris Cox aliita Reels "hatua nzuri" kwa kampuni, vile vile, katika memo ya hivi majuzi iliyoshirikiwa na wafanyikazi akiwaonya kuhusu "nyakati mbaya" zijazo kwa sababu ya ukuaji polepole. Pia alisema kuwa moja ya miradi ambayo Meta inakusudia kuzingatia kwa nusu ya pili ya 2022 ni kuchuma mapato kwa Reels haraka iwezekanavyo.


Inavyoonekana, muda uliotumika kutazama video za fomu fupi umeongezeka zaidi ya mara mbili tangu mwaka jana, na asilimia 80 ya ukuaji huo kutoka kwa Facebook. Ndio maana kampuni itaenda hadi kutengeneza upya kurasa za nyumbani za Instagram na Facebook ili kujumuisha vyema video fupi. Kugeuza machapisho yote ya video kuwa Reels kungeipa kampuni maudhui zaidi ya kueneza, ambayo nayo yatatafsiri muda mwingi wa kutazama video kwenye jukwaa na mapato makubwa yanayoweza kutokea kwa matangazo wakati umbizo linapochuma mapato. Hiyo ilisema, sio vipengele vyote vya majaribio vya Instagram vinavyofanya kutolewa kwa upana, na inabakia kuonekana ikiwa hii itasalia awamu ya majaribio.

0 Comments

Je unamaoni kuhusu makala uliyoisoma dondosha maoni yako hapa