Instagram inatoa chaguo la kuunda na kuchangia wafadhili kupitia Reels. Watumiaji katika zaidi ya nchi 30 sasa wanaweza kuongeza kiungo ili watu wachangie zaidi ya mashirika yasiyo ya faida milioni 1.5. Zana ya kuchangisha fedha imekuwa ikipatikana katika Hadithi na mitiririko ya moja kwa moja kwa miaka michache iliyopita.
Kipengele hiki kilitangazwa kama sehemu ya juhudi za Siku ya Dunia ya Meta. Meta inasema kuwa zaidi ya watu milioni 4 wamechanga zaidi ya dola milioni 150 kupitia Instagram na Facebook ili kusaidia ulinzi wa mazingira na mashirika yasiyo ya faida katika mapambano dhidi ya mabadiliko ya hali ya hewa. Sababu maarufu zaidi za kimazingira, kulingana na idadi ya jumla ya wafadhili, ni The Ocean Cleanup, World Wildlife Fund and (moja ambayo ni karibu na moyo wangu) Sheldrick Wildlife Trust.
Michango mingi iliyotolewa kwenye Instagram mwaka jana ilikuwa chini ya $20. Meta hulipa ada za uchakataji wa wachangishaji wa misaada, kwa hivyo kila senti ambayo watumiaji huchanga huenda kwa mashirika yasiyo ya faida.
Kwingineko, Meta ilitangaza kuwa inaongeza vipengele zaidi kwenye Kituo chake cha Sayansi ya Hali ya Hewa. Itaangazia hatua ambazo watu wanaweza kuchukua katika maisha yao ya kila siku ili kukabiliana na mabadiliko ya hali ya hewa. Kituo hiki pia kitaangazia taswira ya data inayoonyesha uzalishaji wa viwango vya nchi. Kituo cha Sayansi ya Hali ya Hewa sasa kinapatikana katika nchi 150.
Katika Instagram, Facebook na Messenger, Meta imetoa vibandiko na fremu za wasifu ili kusaidia watu kuonyesha msaada wao kwa sababu za mazingira. Aidha, kampuni hiyo ilifichua mashirika tisa ambayo yatapokea ufadhili kutoka kwa mpango wa ruzuku wa dola milioni 1 ili kuwasaidia kupambana na upotoshaji wa hali ya hewa. Meta pia ilitangaza Chuo cha Vyombo vya Habari Endelevu, mradi wa kusaidia wanahabari wa Asia kujenga utaalamu na kuendeleza mamlaka juu ya masuala endelevu.
0 Comments
Je unamaoni kuhusu makala uliyoisoma dondosha maoni yako hapa